Máy pha cà phê 2 group – Sự lựa chọn “chuẩn chỉnh” cho cửa hàng cà phê mới

Với lượng khách hàng trung bình hàng ngày cần phục vụ từ 80 – 300 ly, máy pha cà phê 2 group là sự lựa chọn chuẩn chỉnh cho quán cà phê của bạn.

Hãy đặt ra cho mình một số câu hỏi như sau trước khi quyết định: bạn sẽ phục vụ ít nhất bao nhiêu ly espresso mỗi ngày? Bạn cần pha bao nhiêu ly cà phê cho mỗi lần pha? Khách thích uống cà phê loại nào, sữa, espresso, đen hay cappuchino? Đây là những câu hỏi bạn phải trả lời để tìm mua một chiếc máy pha cafe ưng ý và phù hợp.

Vì sao máy pha cà phê 2 group mang đến sự lựa chọn “chuẩn chỉnh” cho cửa hàng cà phê mới

Hiện nay, thị trường máy pha cafe có đầy đủ các dòng từ 1 – 4 grouphead. Phụ thuộc theo từng nhu cầu sử dụng máy và lượng khách hàng cần phục vụ của quán trong ngày. Cụ thể, đối với quán nhỏ, nhu cầu phụ vụ dưới 70 ly/ngày thì máy 1 grouphead là đủ. Quán từ 80 – 300 ly/ngày thì máy pha cà phê 2 group là phù hợp. Máy 3 hay 4 grouphead sẽ dành cho các quán có quy mô lớn và phục vụ số lượng khách hàng cực đông khách như tại sân bay, khách sạn, hay tại các trung tâm thương mại…

Tại việt Nam hiện tại, máy pha cafe 2 grouphead đang là phổ biến nhất. Độ tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của số đông các chủ quán cà phê mới vận hành và có được lượng khách hàng nhất định.

Máy pha cà phê 2 group dành cho quán cà phê mới

Grouphead hay gọi là đầu group hay group. Thông thường, nhiệt độ grouphead ổn định là tính năng hàng đầu để lựa máy pha cà phê espresso. Tuy nhiên, khả năng thay đổi nhiệt độ của grouphead (gọi là temperature profiling) cũng là một điểm cần xem xét. Ví dụ với cà phê rang sẫm (dark roast) có thể có hương vị ngon hơn với nhiệt độ thấp. Hoặc cà phê rang nâu (medium roast) có thể sẽ ngon hơn nếu dùng nhiệt độ cao.

Khi bắt đầu pha một tách cà phê kiểu Ý, nước nóng sẽ chảy qua grouphead. Group có chứa nhiều lỗ như vòi hoa sen, làm gia tăng áp lực nước cũng như phân phối nước đồng đều qua phần filter chứa bột cà phê. Từ đó mà có thể chiết xuất ra được cà phê nguyên chất. Phần filter của máy có thể tháo rời để đựng bột cà phê ở trong đó.

Đối với các cửa hàng cà phê mới việc lựa chọn máy pha cà phê phù hợp cho quán sẽ dựa trên các yếu tố nổi bật như: thời gian chiết suất, chất lượng thành phẩm, công suất hoạt, độ bền của máy. Những yếu tố này đều được máy pha cà phê 2 group đáp ứng hoàn hảo. Thậm chí, nếu như bạn chọn một chiếc máy 1 group bạn cũng cần cần nhắc vì mức giá của máy 1 group và 2 group không quá chênh lệch, nhưng khi xét về lợi ích thì máy 2 group sẽ đảm bảo đáp ứng nhiều hơn.

Ưu điểm nổi bật của 3 máy pha cà phê 2 group thương hiệu Astoria: “Tanya”, “Core 200” và “Plus For You”

Nhắc đến máy pha cà phê 2 group, nhất định không thể bỏ qua “3 anh chàng” Tanya, Core 200 và Plus For You:

‼ Ưu điểm của máy pha cà phê Tanya:

  • Nhỏ gọn, dễ sử dụng
  • Nồi hơi và bơm độc lập
  • Kiểm soát nhiệt độ điện tử
  • Tự động bơm nước
  • Đảm bảo chất lượng cà phê sau khi pha chế

Với khối lượng chỉ tầm 70 kg cùng thiết kế ấn tượng được nhiều Barista yêu thích. Máy hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của văn phòng, các quán cà phê có quy mô nhỏ. Hoặc thậm chí là ở các nhà hàng từ tầm trung đến cao cấp.

Máy pha cà phê Astoria Tanya 2 group

‼ Ưu điểm vượt trội của máy pha cà phê Astoria Core 200

Máy pha cà phê Astoria Core 200 2 group
  •  Short Timer – Hiển thị thời gian chiết xuất cho mỗi group
  •  Đảm bảo tính ổn định chất lượng mỗi ly Espresso.
  •  Đèn LED chiếu sáng khu vực pha chế.
  •  Chịu được áp lực cao.
  •  Thiết kế tối giản và hiện đại.

Máy pha cà phê Astoria Core 200 là một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu Astoria. Cỗ máy đã được cải tiến về mặt tính năng và thiết kế cho phù hợp với các Barista. Sự thanh lịch của các sản phẩm máy pha cà phê Astoria được các kỹ sư diễn giải thông qua các đường nét đơn giản, hiện đại khiến nó có thể được nhận ra ngay lập tức dù ở trong không gian nào.

‼ Ưu điểm vượt trội của máy pha cà phê Astoria Plus 4 You

  •  Tính chuyên nghiệp cao
  •  Đảm bảo tính ổn định chất lượng mỗi ly Espresso.
  •  Dễ dàng thao tác và điều chỉnh
  •  Chịu được áp lực cao
  •  Kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp.

Plus 4 You là máy pha cà phê thuộc dòng sản phẩm cao cấp nổi bật. Máy năng động và tràn đầy năng lượng. Đồng thời, tăng hiệu suất tuyệt vời về chất lượng trong cốc và tiết kiệm điện tối đa.

Máy pha cà phê Astoria Plus 4 You 2 group

Với Plus 4 You mọi thứ đều dễ dàng hơn với màn hình cảm ứng. Nơi đây tích hợp đầy đủ các chức năng, dễ dàng điểu chỉnh thành phẩm. Nó có thể điều khiển tất cả các giai đoạn chiết xuất cà phê. Công nghệ tiên tiến của máy giúp cung cấp một thiết bị điều chỉnh nhiệt. Nó cho phép hiệu suất hoạt động tối đa cùng nhiệt độ nước phù hợp nhất để chiết xuất cà phê. Hệ thống đồng thời so sánh các tham số để phân phối các loại cà phê riêng lẻ. Các giá trị được đặt trước tối ưu theo thời gian thực và các đặc trù của từng loại cà phê được sử dụng.

Chat hỗ trợ
Chat ngay