Máy pha cà phê Astoria Storm Sae

Thương hiệu: Astoria | Xuất xứ : Ý

  • Bảo hành, bảo trì miễn phí 01 năm.
  • Giao hàng toàn quốc.
  • Training máy miễn phí.
  • Phụ kiện chính hãng.

Máy pha cà phê Astoria Storm Sae

XUẤT XỨ Ý
KÍCH THƯỚC 117.5 × 61.8 × 50 cm
TRỌNG LƯỢNG 105kg
ĐIỆN ÁP 230/240 – 400/415V
CÔNG SUẤT 6400W/6900W
MÀU SẮC  Màu đen, Màu đồng

 

Máy pha cà phê Astoria Storm Sae 2 Group

Máy pha cà phê Astoria Storm không chỉ là một chiếc máy mà còn là một vật thể có giá trị ngữ nghĩa và biểu cảm mạnh mẽ, một sự hiện diện sống động ở bất cứ nơi nào có thể pha chế cà phê, một sân khấu để thưởng thức cà phê espresso. Một vật thể hoàn thiện thiết kế quầy bar cà phê với cá tính mạnh mẽ và sang trọng, trước khi là một thiết bị công nghệ cao. Máy pha cà phê Astoria Storm có cấu trúc nhẹ, nhỏ gọn được các kỹ thuật viên chú ý đến từng chi tiết thẩm mỹ, chỉ sử dụng các vật liệu chất lượng như thép, nhôm và gỗ nguyên khối.

Máy pha cà phê Astoria Storm được thiết kế để đáp ứng mong muốn thử nghiệm và nâng cao chất lượng của tất cả các loại cà phê. Chứng tỏ sức thuyết phục với Hiệp hội Thiết kế Đức, để nhận về Giải thưởng Thiết kế Đức danh giá 2019. Trong hơn 60 năm, hiệp hội này đã trao thưởng hàng năm cho các thiết kế thể hiện tính độc đáo và nội dung sáng tạo ấn tượng trong môi trường thiết kế đương đại, với những ý tưởng có thể trở thành mô hình đại diện và mang tính biểu tượng.

 

Các đặc tính nổi bật máy pha cà phê Astoria Storm

– Giành được Giải thưởng Thiết kế Đức 2019, một trong những giải thưởng uy tín và được công nhận ở cấp độ toàn cầu trong lĩnh vực thiết kế công nghiệp

– Cho phép các barista điều chỉnh và lưu giữ hồ sơ pha chế cà phê (profile) một cách cơ bản nhờ vào việc kiểm soát trước áp suất và nhiệt độ khi chiết xuất tạo ra hàng loạt ly cà phê có hương vị đồng nhất ở những thời điểm khác nhau.

– Vòi đánh sữa hơi khô (Dry Steam) cùng kỹ thuật tiên tiến “Cool Touch” cho những barista say mê latte art có đầy đủ không gian phát triển kỹ thuật latte art của bản thân.

– Khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ hoàn hảo, hỗ trợ cho barista làm chủ được nhiệt độ khi pha chế cho tách cà phê ổn định hương vị.

– Công nghệ GreenLine ở Astoria Storm SAE giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng lên tới 47% so với các máy có công suất tương tự. Đồng thời, máy có thể tự động “Stand by” vào khung giờ làm việc thấp điểm.

Gửi thông tin báo giá

Vui lòng nhập thông tin bên dưới để chúng tôi có thể báo giá tốt nhất cho bạn.

Chat hỗ trợ
Chat ngay